Hữu ích

Tải file cài đặt windows dạng ISO nguyên gốc từ Microsoft

Có rất nhiều bản cài đặt Windows riêng lẽ hiện nay, gây khó khăn cho các kỹ thuật viên khi phải mang theo bên mình nhiều bản cài như vậy. Chính vì điều đó, nay mình đã tổng hợp các bản cài đặt Windows vào một file ISO duy nhất, tạo sự thuật tiện nhất khi cần cài đặt.

Các phiên bản cài đặt trong file ISO được tải nguyên gốc từ Microsoft nên mấy bạn yên tâm nhé !

Phiên bản Windows 7 All In One hỗ trợ các bản cài đặt sau :

  • Windowns 7 STARTER x86
  • Windowns 7 HOMEBASIC x86
  • Windowns 7 HOMEPREMIUM x86
  • Windowns 7 PROFESSIONAL x86
  • Windowns 7 ULTIMATE x86
  • Windowns 7 STARTER x64
  • Windowns 7 HOMEBASIC x64
  • Windowns 7 HOMEPREMIUM x64
  • Windowns 7 PROFESSIONAL x64
  • Windowns 7 ULTIMATE x64
    Phiên bản Windows 8 All In One hỗ trợ các bản cài đặt sau :
    • Windows 8 Pro x86
    • Windows 8 Pro x64
    Phiên bản Windows 8.1 All In One hỗ trợ các phiên bản cài đặt sau :
    • Windows 8.1 Pro x86
    • Windows 8.1 Pro x64
    Download Links :

    Window 7 All In One
    Windows 8 All In One
    Windows 8.1 All In One
    Share on Google Plus

    Về tôi

    Chào bạn ! Mình là Unknown, rất mê phim kiếm hiệp và vẫn FA. Bạn có thể tìm mình qua :
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    1 comments:

    1. anh có file Window 10 All In One cho em xin với ạ?

      ReplyDelete